Nghiên cứu ứng dụng phương pháp so sánh và cấu trúc song song trong dạy học từ vựng tiếng anh cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hưng Tâm Tống

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Tài nguyên và Môi trường, 2020

Mô tả vật lý: 95-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429846

Từ vựng tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong quá trình ứng dụng ngôn ngữ. Nghiên cứu phương pháp so sánh và cấu trúc song song trong dạy học từ vựng tiếng Anh cho sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội được tiến hành trong thời gian 6 tháng với phương pháp phân tích tổng hợp đã liệt kê một số nội dung mà phương pháp so sánh và cấu trúc song song hiện nay đang được áp dụng như phương pháp so sánh mô hình Case, phương pháp so sánh từ đối nghĩa và từ đồng nghĩa, phương pháp nhóm từ, cấu trúc từ đồng dạng và đồng nghĩa, so sánh từ đồng âm khác nghĩa,... Nghiên cứu đã khẳng định tính hiệu quả qua những phản hồi tích cực, khả năng nắm bắt và sử dụng từ vựng nhanh tạo động cơ học tập đối giúp sinh viên hào hứng học và thực hành ngôn ngữ trong và ngoài lớp học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH