Áp dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá trong nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm trực tuyến tại công ty tnhh Pizu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Nga Nguyễn, Thùy Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Lâm nghiệp, 2020

Mô tả vật lý: 142-149

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429886

 Trong nghiên cứu này, để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm trực tuyến tại công ty trách nhiệm hữu hạn Pizu Việt Nam, tác giả đã tiến hành khảo sát 280 khách hàng có hành vi mua hàng trực tuyến tại công ty TNHH PiZu. Kết quả phân tích nhân tố khám phá (EFA) đã chỉ ra được 7 nhóm yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm trực tuyến (1) Tài chính
  (2) Sản phẩm
  (3) Sự thuận tiện
  (4) Giao phát hàng
  (5) Chính sách hoàn trả
  (6) Dịch vụ và cơ sở hạ tầng
  (7) Thái độ mua sắm có ảnh hưởng đáng kể đến hành vi mua mỹ phẩm trực tuyến tại công ty THHH Pizu. Kết quả nghiên cứu có thể làm cơ sở để đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng mua mỹ phẩm trực tuyến của khách hàng tại công ty TNHH Pizu, bao gồm nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng
  Nâng cao chất lượng sản phẩm
  Thiết kế website có giao diện đẹp mắt, đầu tư về hình ảnh, thông tin chi tiết sản phẩm
  giải pháp kích thích khả năng mua sắm của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH