Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa thông qua mô hình HOLSAT tại điểm đến tỉnh Bến Tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiệm Đinh, Thị Thanh Tư Nguyễn, Minh Hiệp Phước

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 192-196

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429910

 Trên cơ sở mô hình HOLSAT của Tribe và Snaith (1998), kết hợp với cơ sở lý thuyết về du lịch, sự hài lòng của du khách, điểm đến du lịch, nhóm tác giả kiểm định các thuộc tính tích cực và tiêu cực của kỳ nghỉ
  so sánh cảm nhận về các thuộc tính này với kỳ vọng của khách du lịch
  sau đó đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại điểm đến tỉnh Bến Tre. Qua đó, có những ý kiến đóng góp cho sự phát triển du lịch của Tỉnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH