Đo lường trải nghiệm khách hàng về dịch vụ khách sạn Việt Nam bằng phân tích dữ liệu đánh giá trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Nguyễn, Văn Mạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Hòa Bình), 2022

Mô tả vật lý: 45647

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429924

Bài viết đề cập phương pháp tiếp cận phân tích dữ liệu từ những chia sẻ trải nghiệm của khách hàng để thấu hiểu những trạng thái cảm xúc, tâm lý của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ khách sạn Việt Nam. Ngôn ngữ Python được sử dụng để phân tích thống kê dữ liệu tổng quan và thư viện Vader dùng để đo lường quan điểm tích cực và tiêu cực của khách hàng sau trải nghiệm dịch vụ khách sạn. Kết quả cho thấy rằng phần lớn khách hàng hài lòng với dịch vụ khách sạn 4-5 sao của Việt Nam, chỉ có chưa đầy 10% là khách hàng không hài lòng về một số khía cạnh như nhân viên, giá cả, check in, vị trí.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH