Chính sách thúc đẩy chuyển đổi số trong giáo dục vùng dân tộc thiểu số và miền núi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Lịch Hoàng, Tích Nghị Nguyễn, Văn Chiều Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu chính sách và quản lý - Đại học Quốc gia HN, 2022

Mô tả vật lý: 74-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 429963

Chuyển đổi số là một là điều kiện quan trọng để tăng cường cơ hội mở rộng và nâng cao chất lượng giáo dục vùng dân tộc thiểu số. Bản chất của chuyển đổi số trong giáo dục là chuyển đổi nội dung, chương trình dạy học và quản lý giáo dục dựa trên nền tảng công nghệ nhằm tạo ra hiệu quả kinh tế - xã hội cao với chi phí thấp. Chuyển đổi số trong giáo dục mở ra cơ hội, kiến tạo phát triển xã hội vùng dân tộc thiểu số. Tuy nhiên, đây là quá trình có nhiều thách thức do những xuất phát điểm đặc thù về điều kiện tự nhiên, điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn của vùng dân tộc thiểu số. Vì thế, hiểu đúng về chuyển đổi số, đánh giá đúng bối cảnh để có chính sách thúc đẩy chuyển đổi số hợp lý nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục có ý nghĩa quan trọng đối sự phát triển của vùng dân tộc thiểu số.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH