Định hướng mục tiêu đánh giá thể loại thơ (Ngữ văn lớp 8) theo chương trình giáo dục phố thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 35-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430004

Căn cứ vào mục tiêu chung của môn ngữ văn THCS trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, việc đánh giá cần chuyển hướng từ định hướng nội dung sang phát triển năng lực, đặt học sinh vào bối cảnh thực tế để hình thành quá trình học tập thành kỹ năng của môn học. Vì vậy, trong thiết kế mục tiêu đánh giá môn Ngữ văn cần chú ý tích hợp các trục năng lực giao tiếp Đọc, viết, nói, nghe. Tuyển chọn thể loại Thơ trong chương trình Ngữ Văn 8 (SGK Ngữ Văn 8 mới thực hiện từ năm học 2023-2024), bài viết giới thiệu tổng quan về đánh giá theo mô hình năng lực cũng như đề minh họa cho mục tiêu bốn. các nhóm kỹ năng giao tiếp khi dạy thể loại này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH