Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược phát triển thị trường của dịch vụ quảng cáo Google tại Công ty cổ phần Truyền thông APPNET

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tuấn Nguyễn, Mạnh Đạt Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chi Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 260-265

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430054

 Nội dung chính của nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược phát triển thị trường (CLPTTT) của dịch vụ quảng cáo Google tại Công ty cổ phần truyền thông Appnet. Trong nghiên cứu, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 7 yếu tố Lãnh đạo
  Nhân lực
  Cơ sở vật chất, Tài chính
  Khoa học công nghệ
  Đối tác cao cấp của Google
  Xu thế. Kết quả nghiên cứu, cả 7 yếu tố này đều ảnh hưởng đến CLPTTT của dịch vụ quảng cáo Google tại Công ty Appnet, mức độ ảnh hưởng theo thứ tự từ cao đến thấp của các yếu tố như sau lãnh đạo, xu thế, đối tác cao cap Google, tài chính, nhân lực, khoa học công nghệ, cơ sở vật chất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH