Nội dung chính của nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược phát triển thị trường (CLPTTT) của dịch vụ quảng cáo Google tại Công ty cổ phần truyền thông Appnet. Trong nghiên cứu, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 7 yếu tố Lãnh đạo
Nhân lực
Cơ sở vật chất, Tài chính
Khoa học công nghệ
Đối tác cao cấp của Google
Xu thế. Kết quả nghiên cứu, cả 7 yếu tố này đều ảnh hưởng đến CLPTTT của dịch vụ quảng cáo Google tại Công ty Appnet, mức độ ảnh hưởng theo thứ tự từ cao đến thấp của các yếu tố như sau lãnh đạo, xu thế, đối tác cao cap Google, tài chính, nhân lực, khoa học công nghệ, cơ sở vật chất.