Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng siêu thị bán lẻ của người tiêu dùng tại thành phố Biên Hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Ngọc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 164-172

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430059

Nghiên cứu nhằm đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm nhãn hiệu riêng của siêu thị bán lẻ tại Thành phố Biên Hoà và mối liên hệ giữa các yếu tố này. Trên 236 mẫu khảo sát cho thấy, các yếu tố (Nhận biết nhãn hiệu riêng và chiêu thị, Giá cả cảm nhận, Chất lượng cảm nhận, Ảnh hưởng của xã hội, Sự tự tin) giải thích được 53,90% sự lựa chọn sản phẩm nhãn hiệu riêng siêu thị bán lẻ của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hòa. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, ý định lựa chọn của người tiêu dùng chịu tác động tích cực từ cao xuống thấp của 5 yếu tố Chất lượng cảm nhận (β = 0.397), Giá cả cảm nhận (β = 0.329), Sự tự tin (β = 0.168), Ảnh hưởng của xã hội (β = 0.158), Nhận biết nhãn hiệu riêng và chiêu thị (β = 0.121).
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH