Nghiên cứu nhằm đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm nhãn hiệu riêng của siêu thị bán lẻ tại Thành phố Biên Hoà và mối liên hệ giữa các yếu tố này. Trên 236 mẫu khảo sát cho thấy, các yếu tố (Nhận biết nhãn hiệu riêng và chiêu thị, Giá cả cảm nhận, Chất lượng cảm nhận, Ảnh hưởng của xã hội, Sự tự tin) giải thích được 53,90% sự lựa chọn sản phẩm nhãn hiệu riêng siêu thị bán lẻ của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hòa. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, ý định lựa chọn của người tiêu dùng chịu tác động tích cực từ cao xuống thấp của 5 yếu tố Chất lượng cảm nhận (β = 0.397), Giá cả cảm nhận (β = 0.329), Sự tự tin (β = 0.168), Ảnh hưởng của xã hội (β = 0.158), Nhận biết nhãn hiệu riêng và chiêu thị (β = 0.121).