Xanh hóa để giữ chân khách hàng: Bằng chứng thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Linh Lê, Thị Hà Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng, 2022

Mô tả vật lý: 52-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430082

Nghiên cứu nhằm khám phá ảnh hưởng của các hoạt động ngân hàng xanh tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại các ngân hàng thương mại, từ đó tác động tới ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ của họ, tập trung vào các nhân tố Chất lượng dịch vụ ngân hàng xanh, Khả năng tiếp cận thông tin, Sự bảo mật và tin cậy, Lợi ích kinh tế và Trách nhiệm với môi trường. Bằng cách sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM với dữ liệu sơ cấp thu thập được từ 231 khách hàng sử dụng dịch vụ tại 19 ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội, nghiên cứu đã chỉ ra được tác động cùng chiều của các nhân tố trên đối với sự hài lòng của khách hàng, trong đó, Chất lượng dịch vụ ngân hàng xanh là nhân tố có tác động mạnh nhất. Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra tác động tích cực của nhân tố sự hài lòng khách hàng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ của khách hàng tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Hà Nội.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH