Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học thành phố vũng tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Sơn Tiêu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 125-133

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430104

Hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông có thể hiểu là hoạt động giáo dục, có động cơ, tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận thực tế, thể hiện những giá trị cảm xúc dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Hoạt động trải nghiệm rất quan trọng đối với việc hình thành và phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh. Trong giai đoạn hiện nay, tại các trường tiểu học, việc tổ chức thực hiện hoạt động trải nghiệm là một môn học bắt buộc. Tuy nhiên, hoạt động trải nghiệm được đưa vào giảng dạy bắt buộc chưa lâu nên đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ quản lý của mình. Trong bài báo, chúng tôi sẽ trình bày thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH