Quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên đại học theo tiếp cận CDIO trong giai đoạn hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàng Liên Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 29-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430130

Trong giai đoạn hiện nay, tại các trường đại học đào tạo giáo viên, đội ngũ giảng viên giữ vai trò đặc biệt quan trọng. Họ vừa là người trực tiếp tham gia vào công tác đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên - những giáo viên tương lai. Vì thế, phát triển toàn diện năng lực, đặc biệt là năng lực nghiệp vụ sư phạm chc đội ngũ giảng viên ưong các trường đại học là một vấn đề cần thiết. Bài viết này đưa ra một số kinh nghiệm trong xây dựng chương trình đào tạo đại học theo Conceive Design Implement Operate ở trên thế giới và áp dụng vào quản lý hoạt động bồi dưỡng nghiệp vụ SƯ phạm cho giảng viên đại học tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH