Nhu cầu bồi dưỡng phát triển năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên Giáo dục công dân Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Dung Nguyễn, Thị Toan Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: 43-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430146

 Trên cơ sở khảo sát giáo viên Giáo dục công dân ở 40 trường trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội, bài viết phân tích thực trạng nhu cầu bồi dưỡng phát triển năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên này trên các phương diện nhu cầu bồi dưỡng năng lực nắm vững kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ
  năng lực xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục
  năng lực sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục
  năng lực kiểm tra, đánh giá
  năng lực tư vấn học đường
  năng lực phát triển chuyên môn bản thân. Nghiên cứu cho thấy, giáo viên Giáo dục công dân Hà Nội còn thiếu hụt nhiều năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng được yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới, từ đó đi tới kết luận Việc bồi dưỡng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên Giáo dục công dân nhằm bù đắp những thiếu hụt đó là một yêu cầu tất yếu khách quan.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH