Thái độ và động cơ học tiếng Anh của sinh viên: Nghiên cứu tại Đại học Nông Lâm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Chánh Huỳnh, Văn Việt Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 33-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430170

Mục đích của nghiên cứu này là kiểm tra thái độ và động cơ của những sinh viên không chuyên về tiếng Anh đối với việc học tiếng Anh. Thiết kế nghiên cứu mô tả đã được áp dụng. Bộ câu hỏi tiếng Việt được điều chỉnh từ Gardner's Attitude / Motivation Test Battery (AMTB) được sử dụng như một công cụ để thu thập dữ liệu. Một mẫu thuận tiện được chọn trong số các sinh viên chưa tốt nghiệp trường Đại học Nông Lâm. Phần mềm Gói Thống kê Khoa học Xã hội (SPSS) phiên bản 22.0 được sử dụng để phân tích dữ liệu thu được từ bảng câu hỏi. Kết quả cho thấy sinh viên không chuyên tiếng Anh có thái độ tích cực đối với việc học tiếng Anh và động lực của họ, bao gồm động lực học theo công cụ và động lực tích hợp, ở mức cao. Chúng tôi khuyến nghị rằng giáo viên cần áp dụng kỹ thuật để duy trì động lực tích hợp và công cụ của học sinh cũng như phát triển các chiến lược và kỹ năng học tập của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH