Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản "Tà áo dài Việt Nam" cho học sinh lớp 5

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Nguyễn, Thị Quỳnh Trâm Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại Học Hải Phòng, 2020

Mô tả vật lý: 34-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430243

Hoạt động trải nghiệm (HĐTN) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh tiểu học. Vận dụng HĐTN trong dạy học đọc hiểu văn bản giúp HS có thái độ tích cực, chủ động khi tìm hiểu bài, hình thành và phát triển năng lực cho các em, đồng thời là cầu nối giúp lý thuyết gắn kết với thực tiễn. Bài viết giới thiệu một số cách thức tổ chức HĐTN trong dạy học đọc văn bản "Tà áo dài Việt Nam" cho HS lớp 5 nhằm giúp các em hiểu sâu sắc văn bản một cách nhanh chóng và biết vận dụng những kiến thức đó vào giải quyết tình huống thực tế hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH