Năng lực dạy học thí nghiệm của sinh viên sư phạm: nghiên cứu thực trạng tại trường đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Minh Long Lê, Nguyễn Tú Anh Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 60-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430253

Để phát triển các phẩm chất và năng lực của học sinh theo quy định của Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể 2018, thí nghiệm là cần thiết trong các chủ đề khoa học thực nghiệm bao gồm vật lý, hóa học và sinh học. Họ được kỳ vọng sẽ tạo ra môi trường học tập thuận lợi hỗ trợ việc tiếp thu kiến ​​thức và ứng dụng thông tin lý thuyết vào thực tế. 124 sinh viên đến từ các khoa Lý, Hóa, Sinh trường Đại học Sư phạm TP.HCM đã tham gia khảo sát để tìm hiểu thêm về năng lực chuyên môn cũng như năng lực tiến hành thí nghiệm, tổ chức hoạt động học tập và đánh giá kết quả học tập của người học thông qua dạy học thực nghiệm . Đây là cơ sở để đề xuất các biện pháp góp phần phát triển năng lực dạy học thực nghiệm cho sinh viên sư phạm ở các cơ sở giáo dục đại học trong điều kiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH