Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ nhà hàng: Trường hợp tại Khách sạn sài Gòn Vĩnh Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy An Đặng, Cẩm Tiên Ngô, Trung Tiến Nguyễn, Thị Tiếm Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 239-244

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430258

Nghiên cứu tiến hành phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long. Dữ liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện. 150 người tiêu dùng đã sử dụng dịch vụ nhà hàng của khách sạn được tiến hành khảo sát thông qua bảng câu hỏi thiết kế sẩn. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng được đo lường và xác định thông qua kiểm định độ tin cậy Cronbach's alpha, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố tác động đến sự hài lòng theo mức độ giảm dần, đó là Tin cậy, Đảm bảo, Đáp ứng, Phương tiện hữu hình, Đồng cảm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH