Rèn luyện kĩ năng tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong môn Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học bằng hình thức học tập trải nghiệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thủy Chung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 14-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430376

Dạy nghề theo định hướng phát triển năng lực người học là xu thế tất yếu trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam. Trong bối cảnh chung đó, công tác đào tạo giáo viên nói chung và giáo viên tiểu học nói riêng cũng cần có những thay đổi để đáp ứng yêu cầu của xã hội. Bài viết trình bày một cách tiếp cận mới trong bồi dưỡng giáo viên toán tiểu học - một quy trình và hình thức tổ chức phù hợp nhằm phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học toán ở tiểu học của học sinh. Thông qua việc tổ chức các hoạt động học tập trải nghiệm, kỹ năng dạy học của học sinh được nâng cao đồng thời hiểu rõ hơn về quá trình dạy học môn Toán ở tiểu học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH