Nghiên cứu mô hình giáo dục STEMtrong đào tạo giáo viên của trường Đại học Thủ đô Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Cường Đỗ, Thị Thuần Nguyễn, Ngọc Sơn Phạm, Việt Quỳnh Phạm, Thị Hồng The Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 25 - 36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430397

Giáo dục STEM đang là xu hướng và được triển khai mạnh mẽ ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là các nước công nghiệp phát triển như Mỹ, Phần Lan,... Việt Nam là quốc gia đang trong thời là quả độ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế, do vậy giáo dục Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế chung cùa thế giới. Thúc đẩy giáo dục STEM là một trong những định hướng cùa chương trình giáo dục phổ thông 2018, việc triên khai giáo dục STEM ở nhà trường phổ thông đã được thể hiện thông qua các định hướng trong chương trình. Thực tế này cho thấy cần thiết trong việc đào tạo GV phù hợp với công cuộc đổi mới giáo dục đáp ứng xu thế phát triển của xã hội. Trên cơ sở nghiên cứu về lí thuyết giáo dục STEM, bài viết phân tích cơ sở khoa học, thực tiễn và đề xuất mô hình giáo dục STEM trong đào tạo giáo viên cùa trường Đại học Thủ đô Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH