Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non và những vấn đề đặt ra đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lâm Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 76-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430416

 Trình bày thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ em ở trường mầm non dựa trên 3 nhân tố trung tâm là trẻ em (Cảm giác thoải mái của trẻ, mức độ tham gia vào hoạt động, trẻ được học bằng phương pháp phù hợp)
  giáo viên (hướng dẫn trẻ phù hợp, tạo không khí học tập và các mối quan hệ tích cực trong lớp học)
  môi trường hoạt động của trẻ. Từ kết quả khảo sát thực trạng, bài viết đề xuất công tác đào tạo, bồi dưỡng GVMN trong thời gian tới cần tập trung vào các vấn đề nâng cao kĩ năng tổ chức hoạt động lấy trẻ làm trung tâm
  cải thiện năng lực xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình GD phù hợp với bối cảnh địa phương
  nâng cao kĩ năng tổ chức chế độ sinh hoạt hàng ngày, hoạt động vui chơi, hoạt động ngoài trời... và nâng cao kĩ năng tổ chức môi trường học tập phù hợp cho trẻ em
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH