Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua vé số truyền thông của người dân thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 241-246

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 430455

Nghiên cứu này nhằm thảo luận và kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định mua vé số truyền thống của người dân thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật phân tích định lượng. Kết quả nghiên cứu đã xác định 5 nhân tố tác động đáng kể có ý nghĩa thống kê, gồm Tâm lý, niềm tin, cá nhân, xã hội và văn hóa. Từ đó, nghiên cứu rút ra một số hàm ý về mặt học thuật và thực tiễn quản trị hữu ích cho các nhà quản trị nhằm phát triển việc kinh doanh vé số truyền thống.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH