Thực trạng sử dụng kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập của học sinh tiểu học Mỹ Đình 1 trong giai đoạn hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Quỳnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 109-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430480

Cùng với quan điểm của phương Đông về stress, các nhà khoa học phương lầy dựa trên những nghiên cứu mar Ig tính thực nghiệm, chính xác đã khám phá một cách toàn diện sâu sắc về stress trên nhiều khía cạnh để thấy được những yếu tố dẫn đến stress của con người. Bài viết này đã đưa ra cách nhận diện nguyên nhân gây stress và biểu hiện của stress trong học tập của học sinh tiểu học và đánh giá thực trạng việc sử dụng các kĩ năng ứng phó với Stress trong học tập của học sinh tiểu học Mỹ Đình 1 trong giai đoạn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH