Sự hiệu quả trong tiếp cận ngữ pháp tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tấn Danh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 193-196

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430515

Tại nhiều cơ sở giáo dục ở Việt Nam bao gồm các trường đại học và trung tâm ngoại ngữ, có một vấn đề phổ biến hiện nay trong giảng dạy ngữ pháp là thiếu tính chính xác. Một số giáo viên sử dụng phương pháp giảng dạy với lối giải thích các câu trúc ngữ pháp và còn hạn chế trong việc sử dụng các ví dụ từ các bối cảnh khác nhau sao cho phù hợp nhất. Vì lẽ đó, phương pháp truyền thống không được hòa hợp với các tình huống thực tế trong cuộc sống hiện tại. Điều này làm hạn chế các kỹ năng ứng dụng của người học, như kích thích khả năng nghĩ ra các câu đơn giản tương tự. Để khắc phục điều này, bài viết đề cập ngắn gọn về cách tiếp cận, nhằm giúp người học khẳng định vai trò của chính mình trong những bối cảnh thực tế thông qua các chương trình trực tuyến cũng như ngoại tuyến, và cũng nhằm tạo sự dễ dàng trong điều chỉnh việc dạy ngữ pháp và các tài liệu ứng dụng trong lớp học.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH