Giá trị thương hiệu Việt ngày càng thăng hạng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Loan Thanh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Thuế Nhà nước, 2022

Mô tả vật lý: 16

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430517

 Năm 2021, giá trị thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam tiếp tục tăng 21,6% so với năm 2020, từ 319 tỷ lên 388 tỷ USD
  nhiều DN đã có sản phẩm góp mặt trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Trong đó, tỷ lệ DN có sản phẩm đạt THQG tăng mạnh từ 20% năm 2018 lên 60%) năm 2021. Kết quả tích cực này cho thấy, các DN Việt đã ý thức được giá trị và vai trò quan trọng của thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH