Nghiên cứu xây dựng mô hình thực hiện nội dung giáo dục địa phương đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thống Hồ, Văn Đệ Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 45643

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430544

Nội dung giáo dục địa phương được áp dụng và triển khai thực hiện từ năm học 2020 - 2021 theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới. Trong đó, cơ sở giáo dục và giáo viên của trường chịu trách nhiệm chính về giáo dục địa phương cho học sinh. Từ thực tiễn trong giáo dục hiện nay, tác giả nhận thấy, để các trường học có thể tổ chức triển khai các hoạt động giáo dục địa phương theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 thì việc nghiên cứu xây dựng mô hình triển khai thực hiện nội dung giáo dục địa phương sẽ góp phần giúp các cơ sở giáo dục, giáo viên vận dụng trong tổ chức triển khai hoạt động giáo dục địa phương cho học sinh một cách phù hợp và hiệu quả nhất. Bài viết tiếp cận nghiên cứu để đề xuất định hướng xây dựng các mô hình triển khai nội dung giáo dục địa phương với mục tiêu, phương pháp, hình thức, quy trình thực hiện cụ thể nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới Chương trình Giáo dục phổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH