Nâng cao chất lượng phục vụ người sử dụng tại Trung tâm Lưu trữ và Thư viện Trường Đại học Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thụy Thùy Diệu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 020 Library and information sciences

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và kỹ thuật trường Đại học Bình Dương, 2023

Mô tả vật lý: 83-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430603

Tổ chức phục vụ người sử dụng là một trong những hoạt động trọng tâm của thư viện nhằm thúc đẩy, phát triển và thỏa mãn nhu cầu, hứng thú đọc của người sử dụng đồng thời còn là thước đo hiệu quả hoạt động của một thư viện. Trong nhiều năm qua, Trung tâm Lưu trữ và Thư viện Trường Đại học Bình Dương đã không ngừng đổi mới, sáng tạo trong công tác phục vụ người sử dụng, tuy nhiên kết quả đạt được chưa thật sự khả quan như mong muốn. Bài viết tìm hiểu thực trạng hoạt động phục vụ người sử dụng tại Trung tâm Lưu trữ và Thư viện Trường Đại học Bình Dương, từ đó đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động này, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người sử dụng và chiến lược phát triển chung của Trường Đại học Bình Dương trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH