Những khó khăn khi triển khai tổ chức hoạt động thực hành cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng (POHE)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Hoàn Ngô, Thị Hòa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 100 - 109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430616

Chương trình đào tạo theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng POHE là một chương trình thiết thực, tạo điều kiện cho sinh viên được tham gia thực hành trong môi trường việc làm đã lựa chọn. Ngành Giáo dục Tiểu học khoa Sư phạm, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội bắt đầu triển khai việc đào tạo sinh viên hệ đại học theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng từ năm học 2019 - 2020. Ở bài viết này, thông qua việc nghiên cứu tài liệu, tổng hợp phân tích các kết quả về quá trình thực tập của sinh viên, những vấn đề trong quá triển khai chương trình đào tạo POHE đối với ngành giáo dục Tiểu học - khoa Sư phạm, chúng tôi tập trung làm rõ những khó khăn khi tổ chức hoạt động thực hành của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng. Từ đó, chúng tôi đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động thực hành cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH