Thực trạng nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hùng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2021

Mô tả vật lý: 2097-2110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430625

Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu về mục đích, nội dung và đánh giá nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng (NCKHSPUD) ở 19 trường trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có hơn ba phần tư ý kiến cho rằng mục đích NCKHSPUD giúp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho bản thân, đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục, phát hiện các hạn chế trong dạy học bộ môn. Các chủ đề có liên quan đến dạy học, giáo dục học sinh được quan tâm nghiên cứu và có kết quả nghiên cứu tốt. NCKHSPUD được đánh giá theo quy trình từ đơn vị cơ sở (cấp trường) đến Sở Giáo dục và Đào tạo. Các trường sử dụng tiêu chí đánh giá sáng kiến để đánh giá NCKHSPUD. Các trường chưa có quy định cụ thể về chuyên môn của giám khảo đánh giá, chưa mời các chuyên gia bên ngoài cơ sở tham gia đánh giá các đề tài.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH