Thực trạng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tại 02 phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2017 - 2019

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quỳnh Anh Nguyễn, Văn Hiếu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2021

Mô tả vật lý: 90-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430628

Nghiên cứu nhằm mô tả thực trạng thực trạng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tại 02 phòng khám đa khoa trực thuộc Bệnh viện Quận Thủ Đức giai đoạn từ năm 2017 - 2019. Phương pháp Nghiên cứu mô tả cắt ngang, thu thập số liệu thứ cấp. Sử dụng bảng trống, bảng kiểm từ bộ công cụ đã thiết kế sẵn để tiến hành thu thập các số liệu cần thiết từ báo cáo tổng kết hoạt động của các PKĐKTT. Kết quả Tổng số lượng nhân viên y tế công tác tại cả 2 phòng khám đều tăng theo từng năm. Tổng số lượt khám chữa bệnh của 02 phòng khám năm 2017 là 145.494 lượt, đến năm 2018 là 227.555 lượt và năm 2019 là 267.77 lượt, trong đó số lượt khám BHYT tại 2 phòng khám chiếm tới hơn 90% so với tổng số lượt KCB (khám chuyên khoa nội chiếm trên 50%). Số lượt khám trung bình trên ngày của 02 phòng khám trong năm qua 3 năm 2017, 2018 và 2019 lần lượt là 200 lượt, 306 lượt, 367 lượt. Số lượt cấp cứu năm từ 146 ca năm 2017 lên 391 ca năm 2019. Tất cả các cận lâm sàng đều tăng nhưng chỉ có dịch vụ Xquang tại 02 phòng khám tăng trong năm 2018 và giảm trong năm 2019. Danh mục kỹ thuật của PKĐK Linh Xuân (1.194 kỹ thuật, tỷ lệ thực hiện được là 72%) và PKĐK Linh Tây (561 kỹ thuật, tỷ lệ thực hiện được là 63,2%).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH