Đánh giá của điều dưỡng trong hoạt động marketing hỗn hợp tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Phụ năm 2021

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Trang Nguyễn, Hữu Ánh Phạm, Minh Hậu Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2022

Mô tả vật lý: 130-134

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430633

Mô tả sự đánh giá của điều dưỡng về các cấu phần của hoạt động marketing hỗn hợp tại bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, năm 2021. Phương pháp Thiết kế nghiên cứu mô tả cắt ngang. Kết quả 94,6 -100% điều dưỡng đều biết và đồng ý về sản phẩm dịch vụ y tế của bệnh viện. 99,1% đối tượng nghiên cứu cho rằng giá các loại dịch vụ y tế là phù hợp với điều kiện chung của xã hội. Có 02 nhóm yếu tố yếu tố thu nhập của người bệnh cao và thu phí của bệnh viện thì số không đồng ý có tỷ lệ khá cao, tương ứng là 57,1% và 80,5%. 100% điều dưỡng cho rằng địa điểm của bệnh viện rất thuận lợi cho việc tiếp cận các dịch vụ. Điều dưỡng đánh giá hoạt động xúc tiến quảng bá của bệnh viện khá cao, với trên 90%. Nhân viên y tế có trình độ, kỹ năng tốt, có thái độ đúng đắn và đối xử bình đẳng với người bệnh chiếm từ 96,8% - 100%. Cơ sở vật chất của bệnh viện tốt chiếm tỷ lệ cao từ 91% đến 100%. Các thủ tục nhập viện, xuất viện, thanh toán viện phí và các thủ tục khác của bệnh viện là đơn giản thuận tiện hợp lý chiếm trên 91%. Kết luận Các hoạt động trong cấu phần hoạt động marketing hỗn hợp tại bệnh viện được sự đánh giá cao của điều dưỡng viên. Có một số nội dung cần xem xét thêm để nâng cao chất lượng bệnh viện nhằm mục tiêu thu hút thêm khách hàng tiềm năng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH