Tác động của truyền thông marketing tích hợp đến kết quả marketing: Nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thành Hoàng, Thị Huyền Ngân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: VNU Journal of Economics and Busines, 2022

Mô tả vật lý: 51-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430654

Truyền thông marketing tích hợp ngày càng nhận được nhiều quan tâm nghiên cứu nhằm làm rõ vai trò của của nó trong hoạt động kinh doanh, trong đó có lĩnh vực khách sạn. Bài viết này xem xét tác động của truyền thông marketing tích hợp đến kết quả marketing thông qua điều tra khảo sát nhà quản trị của các khách sạn cao cấp trên địa bàn Hà Nội, đồng thời đề xuất và kiểm định thang đo cùng hai mô hình nghiên cứu. Kết quả, nghiên cứu đã phát triển được thang đo truyền thông marketing tích hợp tiếp cận theo quá trình quản trị và ở góc độ tích hợp toàn doanh nghiệp, làm rõ mối quan hệ tác động tích cực của truyền thông marketing tích hợp với kết quả marketing, từ đó cung cấp thông tin hữu ích cho các nhà quản trị nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp và cải thiện kết quả marketing của các khách sạn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH