Biện pháp quản lý xây dựng môi trường dạy học tích cực tại trường Trung học cơ sở Thanh Vân, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Quyết Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Thủ Đô), 2022

Mô tả vật lý: 104 - 115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430664

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã và đang ảnh hưởng tới mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, trong đó có giáo dục và đào tạo. Xác định tầm quan trọng của giáo dục, Đảng và Nhà nước ta luôn coi giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là yếu tố quyết định tới sự phát triển của đất nước. Trong bối cảnh giáo dục hiện nay, những tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 khiên tư duy giáo dục của chúng ta cũng có nhiều thay đổi. Đối với bậc học Trung học cơ sở, việc xây dựng môi trường dạy học tích cực có vai trò đặc biệt quan trọng và có ý nghĩa quyết định đối với chất lượng giáo dục của nhà trường. Xây dựng môi trường dạy học tích cực sẽ góp phần quan trọng vào việc phát triển các phẩm chất và năng lực cho học sinh, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước. Trong phạm vi bài viết, chúng tôi đề cập tới thực trạng quản lý xây dựng môi trường dạy học tại trường Trung học cơ sở Thanh Vân huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, qua đó đề xuất một số biện pháp quản lí xây dựng môi trường dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường nói riêng và chất lượng giáo dục bậc Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Tam Dương nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH