Yêu cầu đối với hành vi thông tin của giảng viên: kết quả nghiên cứu tại một số trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Phương Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 59-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430698

 Hành vi thông tin của giảng viên trong các trường đại học rất đa dạng
  do đó, việc đánh giá được hành vi thông tin của giảng viên sẽ giúp nhà trường có thể nhận diện, phát hiện ra những điểm mạnh, hạn chế trong chính sách phát triển nguồn nhân lực của nhà trường. Từ lí thuyết và thực tiễn nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên tại một số trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết đề xuất các yêu cầu đối với hành vi thông tin của giảng viên
  đồng thời, phân tích điều kiện vận dụng các yêu cầu đó khi đo lường, đánh giá và nhận diện hành vi thông tin của giảng viên. Kết quả này sẽ góp phần giúp các trường đề ra những giải pháp hoàn thiện hành vi thông tin cho giảng viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH