Đánh giá hình ảnh điểm đến du lịch hồ ba bể của khách du lịch nội địa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Suối Linh Nguyễn, Thị Phương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2022

Mô tả vật lý: 415-423

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430722

 Nghiên cứu đã thiết lập được thang đánh giá hình ảnh điểm đến du lịch hồ Ba Bể. Thông qua phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với ý kiến chuyên gia, nhận diện thang đo hình ảnh điểm đến gồm 8 thành phần với 30 thuộc tính. Trong đó, 26 biến độc lập là các thuộc tính nhận thức, cảm xúc và độc đáo của hình ảnh điểm đến
  4 biến phụ thuộc là thuộc tính của hình ảnh điểm đến tổng thể. Từ 392 mẫu khảo sát khách du lịch nội địa, phân tích định lượng đã xác định được 6 yếu tố cấu thành hình ảnh điểm đến với 21 biến độc lập, bao gồm Sức hấp dẫn tự nhiên (5 biến), Sức hấp dẫn văn hóa (2 biến), Đặc trưng du lịch và giải trí (4 biến), Cơ sở hạ tầng và vật chất kỹ thuật (4 biến), Bầu không khí của điểm đến (4 biến), Khả năng tiếp cận và giá cả (2 biến).Kết quả đánh giá của khách du lịch nội địa 18/21 thuộc tính được đánh giá tích cực, 3/21 thuộc tính bị đánh giá tiêu cực. Hình ảnh tổng thể điểm đến hồ Ba Bể được đánh giá tích cực. Đánh giá hình ảnh điểm đến có sự khác biệt mang ý nghĩa thống kê giữa các nhóm phân theo độ tuổi và số lần tới điểm đến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH