Mô tả sự hài lòng về chăm sóc dinh dưỡng của người bệnh nội trú tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An năm 2021. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu mô tả cắt ngang. Phỏng vấn trực tiếp sự hài lòng về chăm sóc dinh dưỡng của 326 người bệnh điều trị nội trú tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Nghệ An từ tháng 3/2021 đến 6/2021 bằng phiếu điều tra sự hài lòng về chăm sóc dinh dưỡng có sẵn. Kết quả Có 85,9% người bệnh hài lòng về cơ sở vật chất
79,8% hài lòng giao tiếp, ứng xử của nhân viên
77,9% hài lòng chất lượng và cách chế biến thực phẩm
100% hài lòng giá thành dịch vụ dinh dưỡng
70,9% hài lòng chăm sóc dinh dưỡng. Kết luận Tỷ lệ người bệnh hài lòng về chăm sóc dinh dưỡng của Bệnh viện khá cao.