Hiệu quả sử dụng các kênh truyền thông tại doanh nghiệp lữ hành - Thành phố Đà Lạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hường Đặng, Thị Thùy Trang Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, 2022

Mô tả vật lý: 43-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430726

Đánh giá mức độ hiệu quả các kênh truyền thông của 50% doanh nghiệp đang kinh  doanh dịch vụ lữ hành tại thành phố Đà Lạt thông qua các phương pháp điều tra xã hội học. Kết quả  nghiên cứu cho thấy tính hiệu quả của các kênh truyền thông đạt mức độ từ hiệu quả đến vô cùng hiệu  quả, tuy nhiên, mức độ hiệu quả giữa các kênh truyền thông vẫn còn chưa đồng đều. Từ kết quả này,  nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng các kênh truyền thông tại doanh  nghiệp lữ hành nơi đây.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH