Trước nhu cầu mở rộng khả năng xuất khẩu tại chỗ cho doanh nghiệp Công nghiệp trong nước, giảm rủi ro do đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu vì dịch Covid-19 kéo dài, doanh nghiệp không chỉ cần chú trọng đầu tư dây chuyền thiết bị và những quy trình quản lý chất lượng, quy trình về công nghệ, cho ra những sản phẩm cốt lõi, mang tính đặc trưng riêng của sản phẩm đầu cuối, nâng cao giá trị gia tăng, mà còn cần tăng khả năng tiếp cận chuỗi cung ứng toàn cầu, đẩy mạnh thu hút đầu tư của các doanh nghiệp FDI thông qua các hoạt động quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương trong nước và quốc tế. Với mục đích này, Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) phối hợp với Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.l.S Việt Nam đã tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam (VIMEXPO 2022) với chủ đề "Kết nối để phát triển". VIMEXPO 2022 đã diễn ra thành công từ 16-18/11/2022.