Quảng bá du lịch trên mạng xã hội: Trường hợp nghiên cứu tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trí Thủ Đặng, Văn Thanh Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 54-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430795

Lý Sơn là một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, có nhiều lợi thế về di sản văn hóa và thiên nhiên để phát triển du lịch. Tuy nhiên, trong những năm qua, khách du lịch đến với Lý Sơn chưa nhiều, chưa tương xứng với tiềm năng. Một trong những nguyên nhân chính đó là công tác quảng bá hình ảnh của Huyện đảo chưa được sự quan tâm. Để thúc đẩy phát triển du lịch tại huyện đảo Lý Sơn, thời gian tới cần nhiều giải pháp đồng bộ, đặc biệt là hoạt động quảng bá hình ảnh thông qua các ứng dụng mạng xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH