Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử trên địa bàn TP. Thanh Hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Hương Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 69-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430804

 Thông qua khảo sát khách hàng của các ngân hàng thương mại hoạt động trên địa bàn TP. Thanh Hóa, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố tác động đến Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) trên địa bàn Thành phố, gồm (I) Sự tin cậy
  (ii) Sự đáp ứng
  (iii) Sự đồng cảm
  (iv) Phương tiện hữu hình
  (v) Giá cả cảm nhận. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp mà các nhà quản trị ngân hàng cần triển khai, nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ NHĐT trên địa bàn Thành phố.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH