Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm may mặc thời trang thương hiệu tầm trung tại Hà Nội., Kết quả cho thấy, có 8 nhân tố, gồm Ánh hưởng xã hội
Nhận thức kiểm soát hành vi
Nhận thức sự hữu ích
Nhận thức tính dễ sử dụng
Nhận thức rủi ro sản phẩm
Nhận thức rủi ro giao dịch trực tuyến
Kinh nghiệm mua sắm trực tuyến
Nhận thức giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao nhận thức giá trị thương hiệu của khách hàng.