Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm may mặc thời trang thương hiệu tầm trung tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Anh Lý, Đức Toàn Mai, Duy Cương Nguyễn, Thương Lạng Nguyễn, Thị Thúy Nga Tạ, Thị Phương Thảo Tưởng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 180-183

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430863

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm may mặc thời trang thương hiệu tầm trung tại Hà Nội., Kết quả cho thấy, có 8 nhân tố, gồm Ánh hưởng xã hội
  Nhận thức kiểm soát hành vi
  Nhận thức sự hữu ích
  Nhận thức tính dễ sử dụng
  Nhận thức rủi ro sản phẩm
  Nhận thức rủi ro giao dịch trực tuyến
  Kinh nghiệm mua sắm trực tuyến
  Nhận thức giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao nhận thức giá trị thương hiệu của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH