Kêu gọi sự quan tâm phát triển chính sách và dịch vụ can thiệp sớm cho trẻ khuyết tật ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Tham Nguyen, Thi Thuy Phan, Thi Vang Tran

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 86-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430865

Việt Nam có một hệ thống giáo dục sớm tuyệt vời cho trẻ em điển hình từ trẻ sơ sinh đến 6 tuổi. Tuy nhiên, còn thiếu các dịch vụ can thiệp sớm để hỗ trợ trẻ khuyết tật và gia đình trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi. Nếu trẻ khuyết tật có thể nhận được các dịch vụ thích hợp và phát triển khả năng tiềm ẩn của mình, trẻ có thể học và tham gia giáo dục hòa nhập thành công. Bài báo này nêu bật tầm quan trọng của can thiệp sớm, các vấn đề hiện tại và xu hướng can thiệp sớm ở Việt Nam, so với các vấn đề và xu hướng can thiệp sớm ở Hoa Kỳ. Dựa trên các lý thuyết và thực tiễn hiện tại về can thiệp sớm, các tác giả sẽ trình bày rõ sự cần thiết của chính sách can thiệp sớm và đưa ra các khuyến nghị để phát triển can thiệp sớm ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH