Ảnh hưởng của áp suất phun nhiên liệu đến mô men và công suất động cơ CNG một xylanh chuyển đổi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Chấn Hồ, Châu Công Hậu Ths., Nguyễn Hoàng Minh ThS., Trấn Đăng Quốc TS.

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Cơ khí Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 93-100

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430894

Bài báo này trình bày một phương pháp nghiên cứu kết hợp giữa nghiên cứu thực nghiệm và nghiên cứu mô phỏng với đối tượng nghiên cứu là động cơ CNG chuyển đổi. Nghiên cứu thực nghiệm được tiến hành tại phòng thử nghiệm của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long, nghiên cứu mô phỏng thực hiện bởi phần mềm AVL Boost. Các kết quả thực nghiệm hướng đến xem xét mối quan hệ giữa áp suất phun với mô men công suất của động cơ. Trong khi đó, các kết quả của nghiên cứu mô phỏng xem xét ảnh hưởng của thời gian phun nhiên liệu đến mô men của động cơ. Các kết quả thu được đã chỉ ra rằng, mô men và công suất động cơ ở vùng tốc độ thấp được cải thiện khi áp suất phun là 2 bar, nhưng thời gian phun nhiên liệu ảnh hưởng rất nhiều đến mô men động cơ và thời gian phun tốt nhất được chỉ ra trong nghiên cứu mô phỏng là t = 0.021 giây
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH