Các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng đối với quảng cáo lan truyền bằng video: trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Ngọc Trâm Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Tài chính Kế toán - Đại học Tài chính Kế toán (Bộ Tài chính), 2021

Mô tả vật lý: 39-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430911

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của người tiêu dùng tại Việt Nam đối với các quảng cáo lan truyền bằng video. Phân tích dữ liệu thu thập từ 407 người tiêu dùng cho thấy có 07 nhân tố ảnh hưởng, sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng giảm dần như sau Tương tác - xã hội, tính giải trí, thông tin, sự cho phép và kiểm soát, sự khó chịu, sự tin cậy, danh tiếng công ty
  trong đó chi có sự khó chịu ảnh hưởng ngược chiều và chúng giải thích được 84,3% sự thay đổi của sự chấp nhận. Qua đó cho thấy cần tập trung vào các khía cạnh như tạo giá trị về xã hội, cảm xúc của người tiêu dùng hay tập trung vào tỉnh giải trí của quảng cáo, chọn lọc trang mạng để đăng tải quảng cáo cũng như đầu tư vào hình thức đăng tải, thế hiện quảng cáo. Các công ty cần đầu tư vào danh tiếng công ty đê tăng hiệu quả quảng cáo cho sản phẩm/dịch vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH