Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi công dân tổ chức của cán bộ và nhân viên tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trực Phúc Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2022

Mô tả vật lý: 52-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430923

 Nghiên cứu của đề tài là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi công dân tổ chức (OCB) của cán bộ, nhân viên tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Từ đó tác giả đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao hành vi công dân tổ chức của nhân viên tại đơn vị.Thông qua khảo sát 206 người, với 6 yếu tố được xác định đã giải thích được 68,81% ảnh hưởng đến OCB đó là Lãnh đạo phụng sự (SL), Sự công bằng trong tổ chức (DJ)
  Sự hài lòng công việc (JS)
  Sự gắn kết công việc nhân viên (WE)
  Sự hỗ trợ của tổ chức (OP)
  Vốn tâm lý (PC).Trong đó, yếu tố Lãnh đạo phụng sự (SL) là yếu tố ảnh hưởng mạnh nhất đến OCB của cán bộ, nhân viên tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH