Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên khoa khoa học cơ bản, Trường Đại học Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Sáu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 47-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430924

Nghiên cứu khoa học là nhiệm vụ cơ bản của giảng viên đại học, bên cạnh năng lực giảng dạy, năng lực nghiên cứu khoa học quyết định năng lực chuyên môn của giảng viên. Qua khảo sát thực trạng, chúng tôi nhận thấy hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên Khoa Khoa học Cơ bản Trường Đại học Trà Vinh còn một số hạn chế nhất định như chưa có đề tài cấp tỉnh, cấp bộ, số lượng công bố về ISI- các tạp chí quốc tế được lập chỉ mục hoặc Scopus được lập chỉ mục. Trên cơ sở những kết quả đạt được, chúng tôi đã đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học tại Khoa Khoa học Cơ bản. Giải pháp đã góp phần thực hiện sứ mệnh đào tạo của nhà trường, cũng như đổi mới giáo dục quốc gia hiện nay, là giải pháp sống còn, mang tính thời sự và thiết thực đối với các trường đại học Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH