Tác động của sự hài lòng đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gởi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Hạnh Phúc Nguyễn, Quốc Dũng Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính - Marketing, 2022

Mô tả vật lý: 66-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430925

 Sự hài lòng thúc đẩy lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gởi khách (Travel Agent) đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách (Tour Operator), nhóm tác giả đã khảo sát 253 doanh nghiệp lữ hành gởi khách tại Việt Nam và sử dụng phần mềm Smart-PLS để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu và  phân  tích  đa  nhóm  với  3  yếu  tố  (1)  Sự  hài  lòng  của  doanh  nghiệp  lữ  hành gởi khách tác động tích cực đến lòng trung thành
  (2) Tác động tích cực đến cam kết
  (3) Cam kết có ảnh hưởng tích cực đến lòng trung thành của  doanh  nghiệp  lữ  hành  gởi  khách.  Kết  quả  nghiên  cứu  giúp  doanh  nghiệp lữ hành nhận khách tại Việt Nam đạt được hiệu quả kinh doanh thông qua đại lý lữ hành là doanh nghiệp lữ hành gởi khách bao gồm (1) Cung cấp sản phẩm có chất lượng
  (2) Chất lượng dịch vụ
  (3) Sự tương hỗ của các bên liên quan
  (4) Nguồn nhân lực
  (5) Mở rộng hệ thống đại lý nhằm nâng cao sự hài lòng, duy trì lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gởi khách với doanh nghiệp lữ hành nhận khách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH