Biện pháp sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hương Nguyễn, Thị Lan Hương Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 194-203

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430932

Được xem xét như một phương tiện hữu hiệu không chỉ phát triển ngôn ngữ, cung cấp tri thức, nâng cao khả năng tưởng tưởng cho trẻ, sách truyện còn là một công cụ giúp trẻ có khả năng nhận diện và điều chỉnh cảm xúc (ĐCCX). Bài viết đề xuất bốn biện pháp sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, gồm 1. Lựa chọn truyện tranh có giá trị điều chỉnh cảm xúc, 2. Tổ chức trò chơi đóng kịch được chuyển thể từ nội dung truyện tranh điều chỉnh cảm xúc. 3. Đọc truyện tranh điều chỉnh cảm xúc sau tình huống trẻ mất kiểm soát cảm xúc. 4. Phối hợp với phụ huynh trong việc sử dụng truyện tranh giúp trẻ điều chỉnh cảm xúc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH