Tính chủ động chuyển đổi số của sinh viên Việt Nam trong các cơ sở giáo dục đại học: Một số kết quả phân tích trong bối cảnh đại dịch Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 92-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 430968

Trong giai đoạn hiện nay, yêu cầu của xã hội ngày càng cao về chất lượng nguồn nhân lực của thị trường lao động trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của kinh tế số, kinh tế tri thức, của cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đặc biệt trước tác động của đại dịch Covid-19, việc nâng cao kỹ năng số, tính chỉ động chuyển đổi số cho sinh viên là hoàn toàn cần thiết. Bài viết đã có những phân tích đánh giá khách quan về tính chủ động của sinh viên trong việc hướng tới chuyển đổi số trong học tập tại một số trường đại học tại Việt Nam, đặc biệt trong giai đoạn COVID-19 vừa qua.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH