Tổ chức dạy học văn học thiếu nhi cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học, trường đại học trà vinh theo định hướng phát triển năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tuân Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 36-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431002

Dạy học theo định hướng phát triển năng lực là một hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển phẩm chất và năng lực của người học, được nhiều giáo viên từ tiểu học đến đại học sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, từ khoa học tự nhiên đến khoa học xã hội. Trong nghiên cứu này, hình thức tổ chức dạy học này được áp dụng để dạy học phần văn học thiếu nhi cho học sinh tiểu học nhằm phát triển các năng lực nghề nghiệp cần thiết cho nghề nghiệp tương lai, bao gồm tính sáng tạo, tính chủ động, tự học, tự khám phá, hợp tác, năng lực thuyết trình, giao tiếp, sư phạm... Bài viết tập trung dạy văn học thiếu nhi cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trường Đại học Trà Vinh theo định hướng phát triển năng lực. Dạy học theo định hướng phát triển năng lực là hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển tính tự lực, sáng tạo, hợp tác, đoàn kết ở người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH