Định hướng thị trường và ảnh hưởng của nó đến tình hình hoạt động kinh doanh của các công ty phần mềm tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diep Linh Ly, Thi Mai Anh Nguyen

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đông Đô, 2021

Mô tả vật lý: 57 - 62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431013

 Nghiên cứu này nhằm khám phá mức độ định hướng thị trường và tác động của định hướng thị trường đến hoạt động kinh doanh tại các công ty phần mềm tại Hà Nội. Cụ thể, nghiên cứu khám phá ba mối quan hệ chính (1) Mối quan hệ trực tiếp giữa việc tạo ra trí thông minh và hiệu quả kinh doanh
  (2) Mối quan hệ trực tiếp giữa phổ biến thông tin tình báo và hiệu quả kinh doanh
  và (3) Mối quan hệ trực tiếp giữa khả năng đáp ứng thông minh và hiệu quả kinh doanh. Mô hình nghiên cứu được phát triển bởi Jose Gonzalez và Larry Chiagouris (2007) được sử dụng cho nghiên cứu. Một nghiên cứu thực nghiệm với khảo sát 60 công ty phần mềm tại Hà Nội đã được thực hiện vào cuối năm 2010. Bài báo cho thấy rằng trong khi phổ biến và phản ứng thông minh có tác động tích cực đáng kể đến hiệu quả kinh doanh, thì việc tạo ra thông minh có tác động tích cực đến hiệu quả kinh doanh nhưng không đáng kể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH