Một số vấn đề của dạy học phân hoá

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 104 - 106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 431108

Dạy học phân hóa là một phương pháp giáo dục trong đó giáo viên điều chỉnh nội dung, kế hoạch, phương pháp và môi trường học tập nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học sinh nhằm phát huy tối đa năng lực của học sinh. Dạy học phân hóa được xác định là một vấn đề quan trọng trong việc phát triển chương trình giáo dục phổ thông hiện nay ở Việt Nam. Bài viết trình bày một số lý luận cơ bản về dạy học phân hóa, yêu cầu của dạy học phân hóa và những nội dung cơ bản của dạy học phân hóa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH